பிரபஞ்ச சூட்டுத் தளங்களில் விண்மீன்களின் அருகிலே டியென்ஏ [DNA] உயிர் மூலச் செங்கற்கள் உற்பத்தி

Origins of life 1

சி. ஜெயபாரதன் B.E.(Hons) P.Eng (Nuclear) கனடா

http://www.educatinghumanity.com/2013/03/Solid-evidence-that-DNA-in-space-is-abundant-video.html

சட்டியில் ஆப்பம் ஒன்றைச்
சுட்டுத் தின்ன
அண்டக்கோள் ஒன்றை முதலில்
உண்டாக்க வேண்டும் !
அண்டக்கோள் தோன்றப்
பிரபஞ்சத்தில் ஒரு
பெருவெடிப்பு நேர வேண்டும் !
உயிரினம் உருவாக
சக்தி விசையூட்ட வேண்டும் !
கோடான கோடி யுகங்களில்
உருவான பூமியும் ஓர்
நுணுக்க அமைப்பு !
தனித்துவப் படைப்பு !
அகிலாண் டத்தில்
நிகரில்லை அதன் படைப்பிற்கு !
நாமறிந்த பிரபஞ்சத்தில்
பூமியைப் போல்
நீர்ப் பாறைக் கோள் ஒன்றை
வேறெங்கும் இதுவரைக் கண்டிலோம் !
நீர் ஆவியாய் நீங்காமல்
வைத்திருப்பது
வாயுக் குடை ! அஃதில்லையேல்
மாயும் உயிரினங்கள் !
மகத்துவமாய்
அகிலப் பிரமாண்டத்தை
நுணுகி நோக்க
மனிதரினம் தோன்றிய
புனித கோளம்,
இனிய பூமி ஒன்றே !

*****************************

fig-1b-genome-of-the-species

“உயிரினம் எதுவுமே இல்லாமல் எளியதாய்ப் பிரபஞ்சம் வெறும் பௌதிகம், இரசாயனத்தோடு, கால வெளியைத் தோற்றுவித்த அகில வெடிப்புத் தூசியோடு (Dust of Cosmic Explosion) இருந்திருக்கலாம்.  உண்மையில் அப்படி நேரவில்லை ! பிரபஞ்சம் தோன்றி 10 பில்லியன் ஆண்டுகளுக்கு பிறகு வெறும் சூனியத்திலிருந்து உயிரினங்கள் உதித்தன என்று நான் நியாயப்  படுத்துவது பைத்தியகாரத்தனம்.  “உயிரினப் படிப்படி மலர்ச்சி” (Evolution) என்னும் இயற்கை நியதி நேர்ந்தது மட்டுமில்லை !  அந்த மகத்தான நிகழ்ச்சியை உளவி அறிந்து கொள்ளும் மனிதரை உண்டாக்கவும் செய்திருக்கிறது.”

ரிச்சர்டு டாக்கின்ஸ் உயிரியல் விஞ்ஞானி (Richard Dawkins)

“உயிரினம் எப்படி ஆரம்பமானது என்பதை நாம் அறிய முடியவில்லை என்று முதலில் ஒப்புக் கொள்வோம்.  பூர்வாங்க உலகில் எளிய ஆர்கானிக் மூலக்கூறுகள் தோன்ற பல்வேறு இயக்க முறைகள் ஒருங்கிணைந்து பாதை வகுத்தன என்று பொதுவாக நம்பப் படுகிறது !  அந்த மூலக்கூறுகள் இணைந்து மீண்டும் சிக்கலான இரசாயன அமைப்புக் கலவைகள் உண்டாகி, முடிவிலே உயிர் மூலவி என்று சொல்லப்படும் ஒரு பிறவி உருவானது !  இப்படி மேற்போக்கில் பொதுவாகச் சொல்லும் ஒரு விளக்கத்தில் எவரொவரும் திருப்தி அடைய முடியாது.”

மில்லர் & ஆர்ஜெல் (Miller & Orgel in their Book “The Origin of Life on Earth -1974)

Earth Spectrum

உயிரினத் தோற்றம் பற்றி விளக்கம் கூறிய உலக மேதைகள்: 

பெரும்பான்மையான  உயிர்த்துவ இம்மிகள் [Living Organisms] மனிதர் கண்ணுக்குப் புலப்படா.   உயிர்த்துவ மூல நுண்ணுருக்கள் [Microbes] சேர்ந்தவையே உயிரினங்கள்.  80% நுண்ணுருக்கள் பூமிக்கு அடியிலே வசிக்கின்றன.  அவற்றின் அளவீடுகளைக் கணிப்பது சிரமமானது.   நோயை உண்டாக்கு வதும் அவையே.  நோயைக் குணப்படுத்துவதும் நுண்ணுருக்களே.  நமது பசுமைச் சூழ்வளம் [Ecosystem] ஏற்பாட்டுக்கும் நுண்ணுருக்களே  அடிப்படைக் காரணமாய்ப் பங்கேற்கும்.   யூதக்  கிறித்துவ, இஸ்லாமிய மத நூல்கள்,  கடவுளே பிண்டத்தில் உயிரை ஊதி உட்செலுத்தியது என்று கூறுகின்றன.

Comets Gifts for Earth

[384-322 ] B.C.  ஆண்டுகளில் வாழ்ந்த கிரேக்க மேதை அரிஸ்டாடில்ஸ்  “நியுமா” [Pneuma] என்னும் ஒரு தெய்வீக மூலமே [Divine Matter] விலங்கினத்தை உருவாக்கியது என்று கூறுகிறார்.   உயிரின மலர்ச்சி தொடர் இயக்கத்தில் மனித ஆத்மா பூரணத்துவம் அடைய,  நியுமா என்பது ஒர் இடைநிலை அரங்கம்.  மனித உடலுக்கும், ஆத்மாவுக்கும் இடையே, அல்லது  விலங்கினத்தின் உடம்புக்கும் உயிருக்கும் உரிய “இருமுகப்பு”  [Duality] பற்றி அவரது குருநாதர் சாக்ரடீஸ் பள்ளியில் கருத்தாடல்கள் நடந்துள்ளன.  அதில் ஒரு மாணவரே அரிஸ்டாடில்ஸ்.   குருநாதர் கூற்றுபடி உயிர் மூச்சு மனிதன் போன்ற உயர்ந்த விலங்கினங்களுக்கு பிறப்பாக்கத் தொடர்பு மூலம் [Procreation] வாரிசுகளுக்கு வழங்கப் பட்டது.   பிறப்பு விதை யில்லாமலே சிற்சில பூச்சிகள், சிப்பிகள், கடல்நீர் ஜந்துகள் சுயமாய் உருவாகின என்பது கிரேக்க மேதை அரிஸ்டாடில்ஸின் கருத்து. சாக்ரடீஸ் குழுவினருக்கு முன்பே “தானாய் நேரும் பிறப்பு”  [Spontaneous Generation]  கோட்பாடுக் கருத்து இருந்துள்ளது.  தானாய் நேரும் பிறப்புகளைப் பற்றி சைனா, இந்தியா, பாபிலோன், எகிப்திய ஏடுகளும் கூறியுள்ளன.

Growth of Organisms

லூயி பாஸ்டர் [1822-1895] செய்த ஒரு சோதனை மூலம் “தானாய் பிறக்கும் கோட்பாடுக்கு” முற்றுப் புள்ளி வைத்தார்.  அவருக்குப் பிறகுதான் “உயிரே உயிரை பிறப்பிக்கும்” கோட்பாடு நிலையானது.   ஆனால் இந்தக் கோட்பாடு முதலில் தோன்றிய உயிர் வடிவத்துக்கு ஒவ்வாது என்றும் பாஸ்டர் கூறினார்.   அதாவது “தானாய் உருவாகும்” கோட்பாடு முதல் உயிர் வடிவுக்கு மட்டும் தகுதி பெறும்.

சார்லஸ் டார்வின் [1809-1882]  உயிர்த் தோற்ற உற்பத்தி, அம்மோனியா, ஃபாஸ்ஃபரஸ் உப்புக்களோடு, ஒளி, வெப்பம், மின்சக்தி இயங்கிய  ஒரு பூர்வக் குழம்பில்  [Primeval Soup] நேர்ந்தது என்று நம்பினார். இந்தக் கூட்டுக் குழம்பு ஒருவிதப் புரோட்டீனை உண்டாக்கி, சிக்கலான இரசாயனக் கலவைகளாகி, அவற்றிலிருந்து உயிரினம் தோன்றின என்று கருதினார்.   உயிரியல் இரசாயன இயக்க விருத்தியில் [Biochemical Reactions Evolution] உயிரின மலர்ச்சி நேர்ந்தது என்னும் புதியதோர் கருத்தை நிலை நாட்டியவர் அலெக்ஸாண்டர் இவனோவிச் ஓபரின் [Alexander Ivanovich Oparin] [1894-1980].

the-origins-of-life

“கிரீன்ஹௌஸ் விளைவின் வெப்பச் சீற்றத்தில் கரியமில வாயுவின் தீவிரத்தை விட, மீதேன் வாயு  ஒவ்வொரு மூலக்கூறுக்கு ஒன்றாகப் பரிதியின் சூட்டை உறிஞ்சிச் சேமிக்கிறது!  சூழ்வெளியில் மென்மேலும் கிரீன்ஹௌஸ் வாயுக்கள் திணிக்கப்படுவதால், ஆர்க்டிக் வட்டாரத்தின் வெப்பம் மிகையாகிப் “பூகோளச் சூடேற்றப் புரட்சி” [Runaway Global Warming (RGW)] தூண்டப்படும் என்று விஞ்ஞானிகள் மிகவும் கவலைப் படுகின்றனர்!  அடுத்து வரும் 100 ஆண்டுகளில் பூகோளக் காலநிலை பெருத்த அளவில் மாறிச் சமூக, நிதிவளம், உயிர்ப்பயிரின விருத்திகள் பாதிக்கப்படும்.  அதன் துவக்க விளைவுகள் ஏற்கனவே ஆரம்பாகி விட்டன!”

ஆர்க்டிக் காலநிலைப் பாதிப்பு உளவு [Arctic Climate Impact Assessment (ACIA)]

1990 ஆண்டில் பிரென்ச், ரஷிய விஞ்ஞானிகள் அன்டார்க்டிகாவின் தென்துருவத்தில் 1.5 மைல் நீளமான பனித்தண்டைத் தோண்டி எடுத்து 400,000 ஆண்டுகளாக மீண்டும் மீண்டும் தோன்றி மாறிய நான்கு பனியுகங்களின் கரியமில வாயுவை [CO2 in Four Ice-Age Cycles] ஆய்ந்தனர்.

Miller Urey Experiment

அந்தச் சோதனையில் உஷ்ணம் ஏற, ஏற கரியமில வாயுவின் கொள்ளளவு படிப்படியாகக் குறைந்து [மூன்றில் ஒரு பங்கு] வந்திருக்கிறது என்று அறியப்பட்டது.  காரணம் மற்ற கிரீன்ஹௌஸ் வாயுக்கள் CO2 உடன் மாறி யிருக்க முடியும் என்று எளிதாகக் கருத வழி யிருக்கிறது.  அந்த அரியக் கண்டுபிடிப்பு 1896 ஆண்டு விட்ட முன்னறிப்பை உறுதிப் படுத்தியுள்ளது.

பூகோளச் சூடேற்ற விளக்கமும் விவாதமும் [Global Warming Definitions & Debate]

பூமியின் பூர்வீக உயிரினங்களின் மூலத் தோற்றங்கள்

4.5 பில்லியன் ஆண்டுகளுக்கு முன்பு தோன்றிய பூமியின் முதல் 700 மில்லியன் ஆண்டுகளாக வால்மீன்கள், விண்பாறைகள் போன்ற சூரிய மண்டலத்தின் அண்டத் துணுக்குகள் பூமியை மிகத் தீவிரமாய் தாக்கி வந்திருக்கின்றன.  அவற்றில் பேரடித் தாக்குதல்களால் வெளியான அதிர்வு சக்தி, கடல் வெள்ளத்தையும் ஆவியாக்கும் பேராற்றல் கொண்டிருந்தது. அப்போது தழைத்திருந்த உயிரினத் தோற்றங்களையும் பூமித் தளங்களில் அழிக்க வல்லது.  3.5 பில்லியன் ஆண்டுகளுக்கு முன்பு தடம் விட்டுச் சென்ற முதல் உயிரினத் தோற்றத்தின் புதைவடிவுப் பழஞ்சின்னச் சான்றுகள் (Fossil) இப்போது காணக் கிடைத்துள்ளன !

fig-1a-the-earths-biosphere1

கலியுகத்தின் சிக்கலான உயிரனங்களின் அமைப்புகள் பூகோளத்தின் பௌதிக இரசாயனச் சூழ்வெளியில் (Environmental Globe) சீரான முறையில் படிப்படியாக பல கோடி ஆண்டுகளாகப் பரவி வந்துள்ளன.  பூமியின் ஆக்ஸிஜன் சொற்பமான “சிறுத்திடும் சூழ்வெளி அழுத்தத்தில்” (Reducing Atmosphere with Traces of Oxygen) உள்வெளி அல்லது விண்வெளி ஒளிமந்தைகளின் ஆர்கானிக் மானோமெர்கள், பாலிமர்கள் (Terrestrial Organic Polymers or Extra-Terrestrial Organic Monomers) நியமித்த நிபந்தனைகளில் வளர்ச்சிச் சூழகத்தை நிலைநிறுத்தி இருந்தன.  ஆகவே ஆக்ஸிஜன் வேண்டாத உயிரினங்கள் இரசாயனப் பந்தங்களைத் (Chemical Bonds) தாக்கும்.  ஆகவே பூர்வீகப் பூமியில் (Primitive Earth) ஏற்கனவே இருந்த ஆர்கானிக் மானோமெர்கள் அவற்றை விடச் சிக்கலான ஆர்கானிக் பாலிமர் உண்டாக வசதியான எரிசக்திச் சூழ்நிலைகள் உண்டாயின.  ஆர்கானிக் மானோமெர்கள் இருவிதச் சேமிப்புகள் மூலம் உருவாகின்றன :  1. உள்வெளி ஒளிமந்தை இணைப்பு முறைகள் (Terrestrial Synthetic Pathways).  2. விண்வெளி ஒளிமந்தையிலிருந்து (Extra-Terrestrial) சூரிய மண்டலம் பெற்ற மூலங்கள்

fig-1-the-beginning-of-life

பல்லாண்டு காலங்களாக எளிய மூலக்கூறுகள் மிகச் சிக்கலான உயிரியல் மூலக்கூறுகளாக விருத்தி யாகி முடிவில் “உயிரணுக்கள்” (Cells) ஆயின !  அவை மீண்டும் பல்வேறு வடிவாக விருத்தி யாகி “ஒளிச்சேர்க்கையில்” இரசாயன முறை மலர்ச்சி (Metabolically Capable of Photosynthesis) பெறும் உயிரணுக்களாக மாறின.  அதற்குப் பிறகு அடுத்தடுத்து உயிரியல் பூதள இரசாயனச் சுழல் இயக்கங்களால் பின்னிய மீளா நிகழ்ச்சிகள் (Cascade of Irreversible Events Interconnected by Bio-Geochemical Cycles) நேர்ந்தன.  அப்போது பூகோளத்தின் சூழ்வாயு அழுத்தம் ஆக்ஸிஜன் ஊட்டும் சூழ்வெளியாகி (Oxidizing Atmosphere) “ஓஸோன்” அடுக்கு (Ozone Layer) உண்டானது.  ஓஸோன் அரங்கமானது பாதிக்கும் சூரியனின் புறவூதாக் கதிர்களை வடிகட்டும்.  ஆக்ஸிஜன் ஊட்டும் சூழ்வெளி பூர்வீக நுண்ணுயிர் அணுக்களை (Early Micro-Organisms) உயிரியல் விருத்தி செய்யும் மூல வாயுவாக இருந்து வந்தது.  இவ்விதப் படிப்படி அரங்க மாறுதல்களால் பூமியானது தற்கால உயிரியல் கோளமாய்ப் (Present Day Biosphere) பின்னால் உருவானது.

Fig 3 Comet Falls on Earth

பூதளச் சூழ்வெளியில் உயிரியல் கோளத்தின் அடுக்கான அமைப்பாடுகள்

நாமறிந்த பிரபஞ்சத்திலே உயிரினங்கள் பல கோடி ஆண்டுகள் வசித்து விருத்தியடைந்த ஓர் அண்டக் கோள் பூமியைத் தவிர வேறொன்றை இதுவரை யாரும் அறிந்திலர்.  சூழ்நிலைக்குத் தக்கபடி மாறிக் கொள்ளும் உயிரினங்கள் பூமியில் மத்திய வேனல் தளங்கள் முதல், துருவக் கூதல் பிரதேசங்கள் வரை நீடித்து வாழ்ந்து வருகின்றன.  பூமியின் ஒவ்வொரு தளமும் நேரிடையாகவோ அன்றி மறைமுகமா கவோ உயிரின நீடிப்பு வளர்ச்சிக்கு வசதி செய்து வருகிறது.  கடல் மட்டத்துக்குக் கீழ் 10 கி.மீடர் ஆழத்திலும் (6 மைல்), கடல் மட்டத்துக்கு மேல் 20 கி.மீடர் உயரத்திலும் (12 மைல்) உயிரினங்கள் உலவி வருகின்றன. கடலிலும், வானிலும், பாலைவனத்திலும், வட தென் துருவங்களிலும் உயிரினங்கள் பிழைத்துத் தழைத்து வருகின்றன.  கனடாவின் ஆர்க்டிக் குளிர்ப் பகுதிகளில் பல்லாயிரம் ஆண்டுகளாய் பனிக்குகைகளில் எஸ்கிமோ இனத்தார் குடிவாழ்வு நடத்தி வருகிறார்.  வேனற் பகுதிகளில் பேரளவு உயிரினங்கள் வாழ்ந்து வருகிறன.

fig-1f-amphiphilic-molecules

சூழ்வெளியின் அடுக்கடுக்கான வாயு அழுத்தம் குன்றிய அமைப்பாடு

1. பூதளத்திலிருந்து 8 முதல் 18 கி.மீடர் வரை: டோப்போ கோளம் (Toposphere)

2. பூதளத்திலிருந்து 18 முதல் 50 கி.மீடர் வரை: ஸ்டிராடோ கோளம் (Stratosphere)

3. பூதளத்திலிருந்து 50 முதல் 85 கி.மீடர் வரை: மெஸோ கோளம் (Mesosphere)

4. பூதளத்திலிருந்து 85 முதல் 450 கி.மீடர் வரை: தெர்மோ கோளம் (Thermosphere)

5. பூதளத்திலிருந்து 450 முதல் 10,000 கி.மீடர் வரை: எக்ஸோ கோளம் (Exosphere)

Establishment of life on Earth

சூழ்வெளியில் பேரளவுக் கரியமில வாயுவின் சேமிப்பு:

கிரீன்ஹவுஸ் வாயுக்கள் காற்றில் சேமிப்பாகிப் பூகோளத்தின் உஷ்ணம் ஏறுவது போன்ற காலநிலைக் கோளாறுகள் ஆமை வேகத்தில் நிகழ்ந்து மெதுவாக மாறி வருபவை.  அவற்றில் குறிப்பிடத் தக்க வாயு, மின்சாரம், நீராவி உற்பத்தி நிலையங்களுக்குப் பயன்படும் நிலக்கரி எரு எரிந்து உண்டாகும் கரிமில வாயு [CO2].  மற்ற கிரீன்ஹவுஸ் வாயுக்களில் ஒன்று மீதேன் வாயு [Methane Gas].  அது கழிவுப் பதப்படுப்பு சாலைகளிலும் [Waste Treatment Plants] தொழிற்சாலை வினைகள், வெப்பத் தணிப்பு முறைகள் வெளிவிடும் ஹாலோகார்பனிலும் [Halo-Carbons] உண்டாகுகிறது.  அனைத்து பசுமைக் குடில் சூட்டு  வாயுக்களையும் [Greenhouse Gases] CO2 வாயுச் சமனில் [CO2 Equivalence] கூறினால், 2003 ஆண்டில் மட்டும் அனைத்துலக CO2 வாயுச்சமன் எண்ணிக்கை: 2692.  அதாவது 2002 ஆம் ஆண்டு CO2 வாயுச்சமன் எண்ணிக்கையை விட 10.6% மிகையானது என்று ஒப்பிடப் படுகிறது!

fig-2-signs-of-extra-terrestrial-life1

உயிரின நீடிப்புக்கு வாயுச் சூழ்வெளியின் இயக்கப்பாடுகள்

பரிதியின் ஒளிக்கதிர்கள் எரிக்காதவாறு உயிரினங்களுக்குக் குடைபிடிக்கும் வாயு மண்டலத்தின் பயன்கள், இயக்கப்பாடுகள் என்னவென்று தெரிந்து கொள்வோமா ?  அந்த அரிய வாயுக் குடையை நீடித்துத் தன்னகத்தே இழுத்து வைத்துக் கொண்டிருப்பது பூமியின் பேராற்றல் கொண்ட ஈர்ப்பாற்றலே !  செவ்வாய்க் கோளில் இவ்வித வாயுக்குடை இல்லாமல் போனதற்கு முக்கிய காரணம் செவ்வாயின் ஈர்ப்பாற்றல் பல்லாயிரம் ஆண்டுகளுக்கு முன்பு சிறுத்துப் போனதே !  வாயுக்குடை தங்காமல் போனதும் பரிதியின் கொடிய தீக்கனல் செவ்வாய்த் தளத்தின் நீர்வளத்தை ஆவியாக்கி நீர்வற்றிய பாலைவனமாக்கி விட்டது !

பூமியின் வாயுக்குடை உயிரனத்துக்கு என்ன செய்கிறது ?

1.  பரிதியின் கொடிய புறவூதா கதிர்கள், எக்ஸ்ரே கதிர்கள், பாதிக்கும் கதிர்வீச்சு போன்றவற்றைப் பகற் பொழுதில் தடுத்து எல்லா உயிரினங்களையும் பாதுகாப்பது.

2.  பரிதியின் அவசியமான ஒளிச்சக்தியைக் கடல் மீதும் பூதளத்தின் மீதும் ஊடுருவிப் பாயும்படிச் செய்வது (எரிசக்தி மூலம்).

Origins of life

3.  இராப் பொழுது துரிதக் குளிர்ச்சியில் பூதளத்தைக் கணப்புடன் வைத்திருப்பது.  பகற் பொழுது துரித வெப்பத்தில் பூமியை மிதமாய் வைத்து மிகையாக்குவது.  வாயு அழுத்தக் குடையால் புவியின் சராசரி தள உஷ்ணம் : +15 டிகிரி C. வாயுச் சூழ்வெளி இல்லையெனில் -18 டிகிரி C

4.  பூமத்திய ரேகைப் பகுதிகளிலிருந்து மிதப்பகுதி & உயர்ப்பகுதிகளுக்கு வெப்பக்கனல் சக்திக் கடப்பாடு (Transport of Energy from Equtorial Regions to mediuam & Higher Altitudes) நிகழ்வது.

5.  ஆவிநீர்க் கடப்பாடு (Transport of Water Vapour) கொந்தளிக்கும் பொதுநிலைக் காற்றோட்டத் தளங்கள் மூலமாய்ப் பரவி நீராகப் படிதல்.

6.  பூகோளத்தின் வாயு மண்டலத்தில் பேரளவு தாவரப் பயிர்களுக்குத் தேவையான நைடிரஜன் (78%) வாயு சேமிப்பு.  அத்துடன் ஆக்ஸிஜன் (21%), ஆவிநீர் (Moisture upto 4%) & கார்பன் டையாக்ஸைடு (0.036%) சேமிப்புக் களஞ்சியம்.

7.  உயிரினங்கள், பயிரினங்கள் நீடித்து உயிர்வாழத் தேவையான வாயுக்கள் சூழ்வெளி எங்கும் இருப்பது.

8.  இயற்கையாலும், மனிதச் செய்கையாலும் நிகழும் இரசாயன இயக்கங்களை (Oxidation, Reaction with Radicals & Photosynthesis) கடக்கச் செய்வது & பிரித்து விடுவது.

9.  விண்வெளியிலிருந்து பூமியின் சூழ்வெளியில் வீழும் விண்கற்களைக் கடும் உராய்வு வெப்பத்தால் எரித்துச் சாம்பலாக்கி உயிரினங்கள் மீது படாது பாதுகாப்பது.

Fossil Records of life

கரியமில வாயுவைக் கணிக்க நாசா ஏவப்போகும் துணைக்கோள்

2009 பிரவரியில் நாசா ஏவப்போகும் துணைக்கோள் “ஓகோ” என்னும் “புவி சுற்றும் கரி நோக்ககம்” [Orbiting Carbon Observatory (OCO)] சூழ்வெளியில் பூதளத்துக்கு அருகில் சேரும் கார்பன் டையாக்ஸைடையும், அந்தப் பகுதியையும் பதிவு செய்து வரும்.  அதைப் பின்பற்றி ஜப்பான் “கோஸாட்” என்னும் “கிரீன்ஹௌஸ் வாயுக்கள் நோக்கும் துணைக்கோளை” (GOSAT Greenhouse Gases Observing Satellite) அடுத்து ஏவப் போகிறது.  மூன்றாவதாக ஐரோப்பாவில் ஈசா “ஏ-ஸ்கோப்” [Advanced Space Carbon & Climate Observation of Planet Earth (A-Scope)] என்னும் துணைக்கோளை 2016 இல் அனுப்பும்.  பூமியின் சூழ்வெளியில் தாவர இனங்களுக்குத் தேவையான கார்பன் டையாக்ஸைடின் கொள்ளளவு இயற்கை நிகழ்வாலும், மனித வினையாலும் ஏறி இறங்குகிறது.  அதே சமயத்தில் அது பேரளவு சேமிப்பானால் பூகோளம் சூடேறித் துருவப் பனிப்பாறைகள் உருகிக் கடல் மட்டம் உயர்கிறது.  அத்துடன் கடல் நீரின் உஷ்ணமும் உயர்கிறது.  அதனால் பேய் மழைகளும், பயங்கச் சூறாவளிகளும், ஹர்ரிகேன்களும் எழுந்து உயிரினத்துக்கும், பயினத்துக்கும் பேரின்னல்களை விளைவிக்கின்றன.  அவற்றை வரும் முன் தடுக்கவும், வரும் போது எச்சரிக்கை செய்யவும் இந்தத் துணைக்கோள்கள் பேருதவி செய்யும் என்று எதிர்பார்க்கப் படுகிறது.

Building Blocks of life

(தொடரும்)

++++++++++++++++++++++++++

தகவல்:

Picture Credits: NASA, JPL; National Geographic; Time Magazine, Discovery, Scientific American & Astronomy Magazines.  Earth Science & the Environmental Book.

1. Our Universe – National Geographic Picture Atlas By: Roy A. Gallant (1986)
2. 50 Greatest Mysteries of the Universe – Is There Life on Mars, Titan or Europa ? (Aug 21, 2007)
3. Astronomy Facts File Dictionary (1986)
4. The Practical Astronomer By Brian Jones & Stephen Edberg (1990)
5. Sky & Telescope – Why Did Venus Lose Water ? [April 2008]
6. Cosmos By Carl Sagan (1980)
7. Dictionary of Science – Webster’s New world [1998]
8. The Universe Story By : Brian Swimme & Thomas Berry (1992)
9. Atlas of the Skies – An Astronomy Reference Book (2005)
10 Hyperspace By : Michio kaku (1994)
11 Universe Sixth Edition By: Roger Freedman & William Kaufmann III (2002)
12 Physics for the Rest of Us By : Roger Jones (1992)
13 National Geographic – Frontiers of Scince – The Family of the Sun (1982)
14 National Geographic – Living with a Stormy Star – The Sun (July 2004)
15 The World Book of Atlas : Anatomy of Earth & Atmosphere (1984)
16 Earth Science & Environment By : Dr. Graham Thompson & Dr. Jonathan Turk (1993)
17 The Geographical Atlas of the World, University of London (1993).
18 Hutchinson Encyclopedia of Earth Edited By : Peter Smith (1985)
19 A Pocket Guide to the Stars & Planets By: Duncan John (2006)
20. http://www.thinnai.com/?module=displaystory&story_id=40805151&format=html (வால்மீனிருந்து உயிரின மூலங்கள் பூமிக்கு வந்தனவா ?
21. The Daily Galaxy Website -The Biological Universe -A Galaxy Insight Posted By : Casey Kazan [Nov 20, 2008]
22. Hutchinson Encyclopedia of the Earth Edited By : Peter Smith [1985]
22 Earth Science & The Environment By : Graham Thompson, Ph.D. & Jonathan Turk, Ph.D.
23. Astronomy Magazine : The Solar System -What Makes Earth Right for Life ? By : Jonathan Lunine [Dec 2008]
24.  BBC News – Milky Ways’s Sweetness Throughout [Nov 25, 2008]
25. BBC News : Sugar in Space Sweetens Chances of Life By : Dr. David Whitehouse [June 16, 2000]
26 NASA’s Genesis Space Mission – Life from Space Dust ? [Aug 15, 2001]
27 BBC News : Life’s Origin Among the Stars – A Salt Inclusion in a Meteorite is Evidence for Water By : Dr. David Whitehouse [March 27, 2002]
28 The Beginning of Life & Amphiphilic Molecules By: Janet Woo [August 2004]
29. The Biological Universe – A Galaxy Insight [Nov 20, 2008]
30. The Daily Galaxy – Could Cold “Super Earths” Potentially Support Life ?  [Dec 16, 2008]
31. BBE News : NASA Set to Launch CO2 Hunter Satellite By : Jonathan Amos [Dec 18, 2008]

32.  http://www.scientificamerican.com/article/a-simpler-origin-for-life/   [February 2007]

33.  http://www.dailygalaxy.com/my_weblog/2013/02/rna-dnas-messenger-or-the-origin-of-life-on-earth.html [February 23, 2013]

34.  http://www.ncbi.nlm.nih.gov/books/NBK26876/

35. http://alma.mtk.nao.ac.jp/e/aboutalma/outline/06.html

36.  http://www.scielo.br/scielo.php?pid=S0103-40142007000100022&script=sci_arttext&tlng=en  [April 2007]

37. http://www.independent.co.uk/news/science/found-the-origin-of-life-1684584.html [May 14, 2009]

37. http://en.wikipedia.org/wiki/RNA_world_hypothesis  [June 6, 2014]

38.  http://www.dailygalaxy.com/my_weblog/2015/03/secrets-of-extreme-continent-building-discovered-a-key-to-life-on-earth-and-beyond.html [March 31, 2015]

39. http://www.dailygalaxy.com/my_weblog/2015/05/cosmic-hotspots-near-stars-yield-buiding-blocks-of-dna.html  [May 6, 2015]

(தொடரும்)

******************
S. Jayabarathan (jayabarathans@gmail.com) [May 9, 2015]

Recent Posts

செப்பணிடப் பட்டு புத்துயிர் பெற்ற நாசா விண்வெளி மீள்கப்பல் மீண்டும் பயணம் துவங்கியது

 Shuttle Launch Pad

விண்வெளி மீள் கப்பல் ஏவுப்பீடம்

சி. ஜெயபாரதன் B.E.(Hons) P.Eng (Nuclear), கனடா

 

***************

விழுகிறோம் தவறிக் கீழே !

ஆயினும் மீண்டு

எழுகிறோம் தலையைத் தூக்கி!

திணரிப் போரில் மிதிபடினும்,

எழுந்து நின்று,

திடமாய்த் தாக்க மீள்கிறோம் !

உறக்கம் உடலை மயக்கிடினும்,

மறுநாள் மாந்தர் நாம்,

பிறக்கிறோம் மீண்டும் புதிதாய் !

பிரிட்டீஷ் கவிஞர், ராபர்ட் பிரெளனிங் [Robert Browning (1812-1889)]

‘மனிதரை ஏற்றிக் கொண்டு அண்டக் கோள்களைத் தேடி உளவச் செல்லும் பயணங்கள் யாவும் மகத்தானவை! எதிர்காலத்தில் பூமியிலிருந்து மாந்தர் தொடர்ந்து விண்வெளி நோக்கிப் பயணம் செய்து மீளும் காலம் வரப் போகிறது! அமெரிக்கராகிய நாம் இப்போது அந்தப் பயணங்களில் குழந்தைப் பருவ நடை பயின்று வருகிறோம். ‘

கென் பொவர்சாக்ஸ் [Ken Bowersox, Director, Flight Crew Operartions & Astronaut (May, 2005)].

முன்னுரை: 2003 பிப்ரவரி முதல் தேதி யன்று ஃபிளாரிடா தொடுதளத்தை நோக்கி இறங்கிய விண்வெளி மீள்கப்பல் கொலம்பியா [Space Shuttle Columbia] 16 நிமிடங்களுக்கு முன்பு, காலிஃபோர்னியா டெக்ஸஸ் வானிலே பிளவடைந்து சிதறிப் போவதை நேராகவும் தொலைக்காட்சி மூலமாகவும் கண்ட உலக மக்கள், அடைந்த வேதனையை எவ்விதம் விவரிப்பது ? அந்த அதிர்ச்சியான கொலம்பியா சிதைவில் ஏழு விண்வெளித் தீரர்கள் உயிரிழந்த பின், விண்வெளிக் கப்பல்களின் எதிர்காலப் பயணங்கள் அனைத்தும் நிறுத்தப்பட்டு, கப்பல்கள் யாவும் முடக்கப்பட்டன! கொலம்பியா விண்கப்பல்தான் முதலில் கட்டப்பட்டுத் தயாரானது. 1981 ஆம் ஆண்டு முதல் 21 ஆண்டுகள் சீராய்ப் பணியாற்றிய விண்வெளி மீள்கப்பல், கொலம்பியா! அது 27 தடவை விண்வெளியில் ஏவப்பட்டு, விண்ணாய்வுகளை செவ்வனே முடித்து, வெற்றிகரமாகப் பூமியில் இறங்கி யுள்ளது. இருபத்தி எட்டாவது முறை ஏவிய போது, திட்டப்படி அண்டவெளியில் புகுந்து 16 நாட்கள் விண்வெளிப் பணிகளை முடித்து, பூமிக்கு மீளும் போதுதான் தீவிரப் பழுதுகள் ஏற்பட்டு விபத்துக் குள்ளாகி, இறுதி 16 நிமிடங்களில் சிதைய ஆரம்பித்தது! குறைந்தது 100 பயணங்களுக்காகத் தயாரிக்கப்பட்ட கொலம்பியா 28 ஆவது பயணத்தை முடிப்பதற்கு முன்பாக வானில் சிதறிப் போய் சின்னா பின்னமானது மக்கள் மனதில் அழியாத கோலத்தை வரைந்துள்ளது!

1986 ஜனவரி 28 ஆம் தேதி விண்வெளி மீள்கப்பல் ‘சாலஞ்சர் ‘ [Space Shuttle, Challenger] ஃபிளாரிடா கனாவரல் முனை [Cape Canaveral, Florida] ஏவுதளத்திலிருந்து செங்குத்தாக எழுந்து, ஒரு நிமிடம் இயங்கி 50,000 அடி உயரத்தில் செல்லும் போது, திடாரெனப் பழுது ஏற்பட்டு வானத்தில் வெடித்தது! விண்கப்பல் சுக்கு நூறாகப் போனதுடன், பயணம் செய்த ஏழு அண்டவெளி விமானிகள் [ஐந்து ஆடவர், இரு மாதர்] ஒருங்கே உயிரிழந்தனர்! பதினேழு ஆண்டுகளுக்குப் பின்பு மற்றுமோர் விண்வெளி மீள்கப்பல், கொலம்பியா ஏவுதளம் நோக்கி இறங்கும் போது, எதிர்பாராது பயங்கர விபத்துக் குள்ளானது! விண்வெளி மீள்கப்பல்கள் இரண்டும் வானில் வெடித்துச் சிதறி ஏழு உயிர்களையும் 25 மில்லியன் டாலரையும் விழுங்கின! விபத்தின் கோர விளைவுகளின் காரணத்தை ஆழ்ந்து உளவிய போது, சாலஞ்சர் விண்வெளிக் கப்பல் அமைப்பில் நூற்றுக் கணக்கான விதி மீறல்கள் அறியப் பட்டன! மேலும் ஒளிந்து கொண்டிருக்கும் 800 பிரச்சனைகளை நாசா புறக்கணித்தது, தெரியப்பட்டது! கொலம்பியா விபத்துக் காரணம் ஆரம்பத்தில் விழுந்த ஓடு ஒன்று கவசத்தை நீக்கியதால், விண்கப்பல் மீளும்போது உராய்வுத் தீயில் சூடேறி உடையத் துவங்கியது!

விண்வெளிப் பயணங்களை மீண்டும் தொடர வேண்டும்

பூமியைச் சுற்றிவரும் அண்டவெளி நிலையம் பாதி அளவுதான் நிறுவகமாகி யுள்ளது! முழுதும் கட்டி முடிப்பதற்கு இன்னும் 18 விண்கப்பல் பயணங்கள் தேவைப்படும். மேலும் நிலையத்தில் வாழ்ந்து வரும் அண்டவெளி விமானிகளுக்கு நீர், காற்று, உணவுப் பண்டங்கள் அளித்து வர மேற்கொண்டு 10 முறையும் ஆக மொத்தம் 28 பயணங்கள் (18+10=28) திட்டமிடப்பட வேண்டும். அத்துடன் ஹப்பிள் தொலைநோக்கி பல்லாண்டுகள் செப்பணிடப் படாமல், அதன் பணித்திறன் குறைந்து கொண்டே வருகிறது. ஹப்பிள் பராமரிப்புக்காக 291 மில்லியன் டாலர் தொகையை நாசா ஒதுக்கி வைத்துள்ளது. அப்பணி புரிய விண்வெளிக் கப்பல் ஒருமுறைப் பயணம் செய்ய வேண்டிய திருக்கும் என்று நாசா மேலதிகாரி மைக்கேல் கிரிஃப்பின் [Michael Griffin] வாஷிங்டன் D.C. அமெரிக்கன் செனட் துணைக் கமிட்டியிடம் கூறினார்.

Maintenance

செம்மைப் படுத்தப்படும் நாசா மீள்கப்பல்

விண்வெளி நிலையத்தில் தற்போது சுற்றிக் கொண்டிருக்கும் அமெரிக்க, ரஷ்ய விமானிகளுக்கு உணவுப் பண்டங்கள், உபகரணங்கள் அனுப்ப, ரஷ்யாவின் அண்டவெளி வாகனம் பயன்பட்டு வருகிறது. அண்டவெளிப் பயணத்தில் முற்போக்காக இருக்கும் அமெரிக்கா, ஒவ்வொரு பயணத்துக்கும் ரஷ்யாவுக்கு டாலர் பணம் தர வேண்டி யிருக்கிறது. சமீபத்தில் அமெரிக்கா இரண்டு விமானிகளை விண்வெளி நிலையத்துக்கு அனுப்ப, ரஷ்யாவுக்கு (தலைக்கு 20 மில்லியன் டாலர் வீதம்) 40 மில்லியன் டாலர் கொடுத்திருக்கிறது! விண்வெளி மீள்கப்பல் பயணங்கள் அபாய விபத்துக்களை அளிப்பனவா ? ஆம். சாலஞ்சர், கொலம்பியா விபத்துக்கள் இரண்டும் அவற்றுக்குச் சான்று.

விண்வெளிக் கப்பல் பயணம் ஒவ்வொன்றும் பணம் விழுங்கும் திட்டமா ? ஆம். அதிலும் சந்தேகமில்லை. நிதி விழுங்கும் பயணங்கள் அவை! 1971 இல் விண்வெளிக் கப்பல் அமைப்பு, பயிற்சி விருத்திக்கு மதிப்பீடு செய்த தொகை: 5.2 பில்லியன் டாலர். ஆனால் முதல் விண்கப்பல் கொலம்பியா 1982 இல் தயாரான போது, செலவான தொகை அதைப்போல் நான்கு மடங்காக (19.5 பில்லியன்) விரிந்து விட்டது! அத்துடன் ஒவ்வொரு பயணத்தைத் துவக்கி முடிக்க 10.5 மில்லியன் டாலர் செலவாகலாம் என்று நாசா முதலில் மதிப்பீடு செய்திருந்தாலும், மெய்யாகக் கரைந்து போவது 500 மில்லியன் என்று நாசா இப்போது ஒப்புக் கொண்டிருக்கிறது! 2005 ஜூன் மாத பாப்புளர் மெக்கானிக்ஸ் இதழில் ஜான்ஸன் விண்வெளி மையத்தின் பயணகுழு இயக்கத்துறை ஆளுநரும், விண்வெளி நிலைய விமானியுமான கென் பொவர்சாக்ஸ் [Ken Bowersox, Director Flight Crew Operations, Johnson Space Center] நாசாவின் பாதுகாப்பான பொறி நுணுக்க டிசைனில் ஆழ்ந்த நம்பிக்கை வைத்திருக்கிறார். கென் பொவர்சாக்ஸ் போன்ற பல விண்வெளி விமானிகள், செம்மை செய்யப்பட்ட நாசாவின் விண்வெளி மீள்கப்பலில் பயணம் செய்யப் பயப்படவில்லை!

டிஸ்கவரி விண்வெளி மீள்கப்பல் தயாராகிறது

ஐந்து விண்வெளிக் கப்பல்களில் இரண்டு சிதறிப் போன பிறகு, தற்போது மூன்று மிஞ்சியுள்ளன. அவற்றில் டிஸ்கவரி விண்கப்பல் இப்போது செம்மை யாக்கப்பட்டு 2005 ஜூலை 13 ஆம் தேதிக்குப் பிறகு பயணம் புரிய தயாரிக்கப்பட்டு வருகிறது. கொலம்பியா விண்கப்பலின் வெளிப்புறக் கலனில் உள்ள நுரைக்கவச ஓடு [Bipod Ramp Foam] ஒன்று விழுந்து, எரிவாயுள்ள கலத்தின் வெப்பக் கவசம் ஒரு பகுதியில் இழக்கப்பட்டு, விண்கப்பல் பூமியை நோக்கி இறங்கும் போது உராய்வுக் கனல்பற்றிக் கலனை எரித்து விபத்துக்குள் ஆக்கியது. டிஸ்கவரியில் அனைத்து நுரைக்கவச ஓடுகளும் நீக்கப்பட்டு, புதிய கவச ஓடுகள் பதிக்கப் பட்டன. திரவக் காற்று [Liquid Air] கொண்ட மற்றுமோர் உட்கலன் ஒன்றும் கசியாமல் இருக்க அடைப்புப் பசைகள் [Sealants] பூசப்பட்டன. இறக்கைகளின் மீதுள்ள கரிக்கவச கனல் தட்டுகள் [Carbon-Carbon Heat Panels] மேற்கொண்டும் கவச இழைகளால் மூடப்பட்டு, வெப்பக்கனல் இடையூறுகள் நிகழா வண்ணம் உறுதியாக்கப் பட்டன.

Parts

Space Shuttle Engine

Space Shuttle Engine 

Click to enlarge

2005 ஏப்ரல் 14 ஆம் தேதி எரிகலனில் உள்ள திரவ ஹைடிரஜன் உயரத்தை அளந்து அறிவிக்கும் நான்கு கருவிகளில் இரண்டு அளவு காட்டத் தவறிவிட்டன! மேலும் ஹைடிரன் அழுத்ததைக் கட்டுப்படுத்தும் ‘விடுவிப்புச் சாதனம் ‘ [Relief Valve] சோதனையின் போது 13 தடவைகள் தவறாக இயங்கின! அந்தப் பழுதுகள் நீக்கப்பட்டு, மீண்டும் சோதிக்கப்பட்டு யாவும் சீராக்கப்பட்டன. ஏப்ரல் 29 ஆம் தேதி நாசா அதிகாரி மைக்கேல் கிரிஃப்பின், குளிர்ந்து போய் பனிப்போர்வை மூடியிருக்கும் வெளிப்புற எரிவாயுக் கலனில் தொத்திக் கொண்டுள்ள பனிக்கட்டி பயண எழுச்சியின் போது கீழிருக்கும் கவசத் தட்டுகளில் விழுந்து அவற்றை உடைத்து விடலாம் என்றஞ்சி, பயணத் தேதியை மே மாதம் 22 லிருந்து ஜூலைக்கு மாற்றி விட்டார்! அந்தப் பிரச்சனையைத் தீர்க்க, எஞ்சினியர்கள் 70 அடி நீளமுள்ள எரிவாயுப் பைப்புகளில், மின்சார சூடாக்கிகளை [Heaters] அமைக்க வேண்டி தாயிற்று. டிஸ்கவரி புதிய பயணத்தின் ஆணை அதிபதி எய்லீன் காலின்ஸ் [Commander Astronaut Eileen Collins] எப்படித் தள்ளிப் போனாலும் ஜூலை 31 ஆம் தேதிக்குள் விண்கப்பல் ஏவுகணை சுடப்படும் என்று அறிவித்தார். நாசா அதிகாரிகள் அடுத்த விண்வெளிக் மீள்கப்பல் அட்லாண்டிஸ் [Space Shuttle Atlantis] செப்டம்பர் 9 முதல் 24 தேதிக்குள் பயணம் செய்யத் தயாராகிவிடும் என்று கூறுகிறார்கள்.

விண்வெளி விமானிகளின் அழுத்தமான நம்பிக்கை

கென் பொவர்சாக்ஸ் பாப்புளர் மெக்கானிக்ஸ் இதழில் கூறுகிறார்: ‘1962 பிப்ரவரியில் அண்டவெளி விமானி ஜான் கெலென் [Astronaut John Glenn] முதன்முதல் விண்வெளிச் சிமிழில் [Space Capsule, Mercury] பூமியைச் சுற்றி வந்த போதே, நானும் விண்வெளிப் பயணங்களில் நேரடிப் பங்கு கொள்ள விழைந்தேன் ‘. ஜான் கெலென் உலகை வலம்வந்த முதல் விண்வெளி விமானி மட்டும் அல்லர். 77 வயதான ஜான் கெலென் விண்வெளி மீள்கப்பல் டிஸ்கவரியில் [Space Shuttle Discovery] 1998 ஆம் ஆண்டு வெற்றிகரமாக இரண்டாம் முறையாகப் பூமியைச் சுற்றிய வயது முதிர்ந்த மீள்கப்பல் விமானி என்ற பெயரையும் பெற்றவர்! இப்போது அதே டிஸ்கவரி விண்வெளி மீள்கப்பல் செம்மை ஆக்கப்பட்டு, 2005 ஜூலையில் மீண்டும் புத்துயிர் பெற்று பறக்கப் போகிறது!

Space Shuttle -18

Shuttle Approaching Space Station

‘கொலம்பியா பெருவிபத்து போன்ற ஓர் அபாயம், என்னை விண்வெளிப் பயணத் திட்டங்களிலிருந்து வெளியே தள்ளியிருக்க வேண்டும். நாசா திட்டங்களை நாங்கள் நம்பியிருக்கா விட்டால், அகில விண்வெளி நிலையத்தில் என்னைப் போன்றோர் பணியாற்றி யிருக்க மாட்டார்! கொலம்பியா மீள்கப்பல் பயணத்தில் என் நண்பர்கள் தம் இல்லங்களுக்குத் திரும்பாமல் உயிரிழந்தாலும், விண்வெளித் தேடல்களை நிறுத்திவிடக் கூடாது என்று உறுதியாக கூறுபவர் நாங்கள்! ‘

‘விண்வெளி மீள்கப்பல் பயணத்தில் அபாயம் உள்ளதா ? ஆம், அபாயங்கள் உள்ளன! விண்வெளிக் கப்பல் பயணங்கள் நிதி விழுங்கும் திட்டங்களா ? ஆம், அதில் ஐயமில்லை! நாசா பில்லியன் டாலர் கணக்கில் செலவு செய்து அபாயப் பழுதுகளைக் குறைக்க முயன்றாலும், எதிர்பார்க்கும் விபத்தைப் பற்றி அறிந்து கொள்ளாமல் நாங்கள் விண்வெளி மீள்கப்பலில் ஏறி அமர்ந்து பயணம் செய்ய முடியாது! பயணப் பயிற்சியில் பங்கெடுக்கப் போகும் முன்னே நான் என்னைக் கேட்டுக் கொள்வேன்! இந்த அபாயப் பணியில் நான் ஏன் பங்கெடுக்க வேண்டும் ? என் குழந்தைகளுக்குத் தந்தை யில்லாமல் போக வாய்ப்பிருக்கும் இந்த பயணப் பந்தயத்தில் மாட்டிக் கொள்வது தகுதியானதா என்று என்னைக் கேட்டால், ஆம் என்றுதான் அழுத்தமாகச் சொல்வேன். ‘

1967 ஆம் ஆண்டில் நீல் ஆர்ம்ஸ்டிராங் நிலவின் தளத்தில் தடம்வைத்து பூமிக்கு உயிருடன் மீண்டார்! அடுத்து 2020 ஆண்டுக்குள் செவ்வாய்த் தளத்தில் கால்வைக்க நாசா முயற்சிகளும், பயிற்சிகளும் புரிந்து வருகிறது. ‘மேலும் எங்களை விண்வெளி நிலையங்களில் நீண்ட காலம் சுற்ற வைப்பதும், அண்டவெளிக் கப்பல்களில் அனுப்பிப் பயணப் பயிற்சிகள் புரிவதும், அடுத்து செவ்வாய்க் கோளில் கால்வைத்து மீள்வதற்கு வழி வகுக்கும் என்று நாங்கள் உறுதியாக நம்புகிறோம். ‘

‘இப்போது செம்மைப் படுத்தப்பட்டு, மேம்படுத்தப்பட்டுத் தயாராகிக் கொண்டிருக்கும் டிஸ்கவரி விண்கப்பல் 2005 ஆம் ஆண்டு ஜூலையில் புரியப் போகும் குறிப்பணிகள் முக்கியமானவை. முதற்பணி விண்வெளி மீள்கப்பல் மனிதப் பணிக்குரிய பாதுகாப்பான வாகனம் என்பதை, இரண்டாண்டுகளுக்குப் பிறகு நிரூபித்துக் காட்டுவது.

அடுத்த பணி அண்டவெளி நிலையத்தில் சுற்றிக் கொண்டிருக்கும் விமானிகளுக்கு உணவுப் பண்டங்கள், உபகரணங்கள் அளிப்பது; குழு விமானிகளை மாற்றிக் கொள்வது; மூன்றாவது பணி, வெகு நாட்களாகப் பிரச்சனைகளோடும், பழுதுகளோடும் சரிவர வேலை புரியாமல் சுற்றிக் கொண்டிருக்கும் ஹப்பிள் தொலைநோக்கியைச் செப்பணிடுவது. நான்காவது பணி, நுண்ணீர்ப்பு [Microgravity] விண்வெளியில் மனிதருக்கு எவ்வித மாறுபாடுகள் நிகழ்கின்றன என்பதைக் கண்டறிவது. ‘ கென் பொவர்சாக்ஸ் நேரடியாகப் பங்கெடுத்த சோதனைப் பயிற்சிகளில் தசை இயக்கத்துக்கும், எலும்புத் திணிவு இழப்புக்கும் உள்ள சார்புநிலை [Relationship Between Muscle Activity & Bone Density Loss] அறியப்பட்டது. அண்டவெளி நிலையத்தோடு பிணைப்புத் தகுதியுடைய [Rendezvous] வாகனம் அமெரிக்காவின் விண்வெளி மீள்கப்பல் ஒன்றுதான்! ஆகவே இன்னும் பத்துப் பதினைந்து ஆண்டுகளுக்கு செம்மை யாக்கப்பட்ட விண்வெளி மீள்கப்பலின் பயணங்கள் கட்டாயமாகத் தேவைப் படுகின்றன.

Shuttle Parts -1

Click to enlarge

புத்துயிர் பெறும் விண்வெளி மீள்கப்பல்கள்

விண்வெளி மீள்கப்பல் திட்டத்தில் ஆரம்பத்திலிருந்தே டிசைன் தவறுகள், நிதிச் செலவு மீறல்கள் [Cost Overruns], தயாரிப்புத் தாமதங்கள், கள்ளத்தனங்கள், நிர்வாகக் கோளாறுகள் போன்ற பல இடையூறுகள் ஏற்பட்டு, முதல் பயிற்சிப் பயணம் தொடங்கவே சுமார் பத்தாண்டுகள் ஓடிவிட்டன! ஒவ்வொரு விண்வெளி மீள்கப்பல் பயணத்துக்கும் [ஏவுதல், பறப்புக் கண்காணிப்பு, இறங்குதல்] சுமார் 500 மில்லியன் டாலர் செலவாகும் என்று அறியப்படுகிறது! ஐந்து விண்வெளிக் கப்பல்கள் உள்ள போது, ஆண்டுக்கு 60 அண்டவெளிப் பறப்புகளைத் நாசா முதலில் திட்ட மிட்டிருந்தது! ஆனால் சராசரியாக நடந்தவை, ஆண்டுக்கு 5 அல்லது 6 பயணங்களே! சாலஞ்சர், கொலம்பியா இரண்டும் சிதறிப் போன பிறகு எஞ்சிய மூன்று விண்கப்பலில் இனிப் பயணங்கள் தொடருமாகில், அவற்றுக்கு ஒப்பியவாறு குறைந்து ஆண்டுக்கு 2 அல்லது 3 ஆகச் சிறுத்து விடலாம்! இப்போது டிஸ்கவர், அட்லாண்டிஸ் ஆகிய இரண்டு விண்கப்பல்களும் புதுப்பிக்கப்பட்டு சோதிக்கப் படுகின்றன. அடுத்து எண்டவர் விண்கப்பலும் புத்துயிர் பெற்ற பயணம் செய்யும்.

Space Rockets

Click to enlarge

கடந்த 16 ஆண்டுகள் [1986-2002] விண்கப்பல்களின் குறிப்பணிகள் சிறப்பாகவும், பொறுப்பாகவும் பலமுறை நிறைவேறி யுள்ளதை மெச்சத்தான் வேண்டும்! புதிய ஆய்வுத் துணைக்கோள் ஏவுதல், செயலற்ற துணைக் கோள்களைக் கைப்பற்றல், விண்வெளி நிலையங்களைச் செப்பமிடல், ஹப்பிள் தொலைநோக்கியை விண்வெளியில் ஏவியது, பலமுறை அதனைப் புதுப்பித்தது, செப்பமிட்டது, வியாழன், வெள்ளி, சூரியன் போன்ற அண்டக் கோள்களுக்கு விண்ணாய்வுச் சிமிழ்களை அனுப்பியது யாவும் விண்வெளி வரலாற்றில் பொன்னெழுத்தில் பொறிக்க வேண்டிய நிகழ்ச்சிகளாகும்! அண்ட வெளியில் உருவாகி, மூன்று விமானிகளோடு பூமியைச் சுற்றிக் கொண்டிருக்கும் விண்வெளி நிலையத்துடன் [Space Station] தொடர்பு கொள்ளவும், அடுத்து இனி முடிக்க வேண்டிய பல விண்பணிகளைத் துவங்கவும் விண்கப்பல் பயணங்களை மீண்டும் ஆரம்பிக்கத்தான் வேண்டும்! ஐந்து விண்வெளிக் கப்பல்களில் சாலஞ்சர் வெடித்த பின் நான்காகி, அடுத்து கொலம்பியா சிதைந்து மூன்று மீள்கப்பல்களாய் குறைந்து விட்டன! இதற்கு முன்பு நான்கு மீள்கப்பல்களைப் பயன்படுத்தி 111 விண்வெளிப் பயணங்களைச் சுமார் 21 ஆண்டுகள் நாசா திட்டப்படித் திறம்படச் செய்து காட்டியுள்ளது! விண்கப்பல் குறிப்பணித் திட்டங்களில் பல அரங்குகளில் பணிபுரிந்து வரும் 12,000 அமெரிக்க நபர்களின் ஊதிய வேலைகளைப் பாதுகாக்கவும், மிஞ்சிய மூன்று விண்வெளிக் கப்பல்கள் மீண்டும் புத்துயிர் பெற்று எழுந்து பறக்கத்தான் வேண்டும்!

Space Shuttle -2

அடுத்த பத்தாண்டுகளில் அண்டவெளிப் பயண முற்பாடுகள்

அமெரிக்காவின் நாசா அண்டவெளிப் பயணக்குழு 2020 ஆண்டுக்குள் மனிதரைச் செவ்வாய்க் கோளில் இறக்கி நடமிட விட்டுப் பூமிக்கு மீட்பதைத் தனது 21 ஆம் நூற்றாண்டுக் குறிக்கோளாகக் கொண்டுள்ளது. தற்போது அதற்குத் தேவையான புதிய விண்வெளி வாகனத்தை 2008 ஆம் ஆண்டுக்குள் தேர்ந்தெடுக்க நாசா தீர்மானித் திருக்கிறது. அதன் பெயர் ‘ விண்வெளித் தேடும் குழு வாகனம் ‘ [Crew Exploration Vehicle (CEV)]. 20 ஆம் நூற்றாண்டின் பழைய விண்வெளி மீள்கப்பல்களின் இடத்தைப் பறித்துக் கொள்ளப் போகும் 21 ஆவது புதிய வாகனத்தை லாக்கீடு மார்டின் கம்பேனியும் [Lockheed Martin], நார்த்ராப் குரும்மன் & போயிங் கம்பெனியும் [Northrop Grumman & Boeing] தயாரித்து வருகின்றன. கட்டுரைப் படத்தில் காட்டியிருப்பது லாக்கீடு மார்டின் மாடல்! 70 அடி நீளமும், 40 மெட்டிரிக் டன் எடைக்கும் குன்றியதாக இருக்கும் இரண்டு வாகனங்களில் ஒன்று 2008 இல் தேர்ந்தெடுக்கப்படும். ஆறு வருடங்கள் பயணக் குழுவினர் அவ்வாகனத்தில் பயிற்சி பெற்ற பின்பு, முதல் மனிதர் பயணம் 2014 இல் செய்ய நாசா திட்ட மிட்டுள்ளது! ராக்கெட் போன்ற வடிவமுள்ள புதிய வாகனத்துக்கு விண்வெளி மீள்கப்பல் போன்று தளத்தில் ஓடி இறங்க இருபுறமும் இறக்கை இல்லை! நீரிலோ அல்லது நிலத்திலோ புவி ஈர்ப்பாற்றலில் இறங்க பாராசூட் குடைகளும், காற்று மெத்தைகளும் வாகனத்துடன் இணைக்கப் பட்டிருக்கும். செவ்வாய்க் கோளுக்குச் சென்று மீளப் போகும் அந்தப் புதிய வாகனம் அண்டவெளியில் நீண்ட காலம் நீந்திடப் பேரளவு எரிசக்தி ஆற்றலும், பிரச்சனையைக் கண்டுபிடித்துத் தீர்க்கும் ‘உளவுக்காப்பு ஏற்பாடுகளைக் ‘ கொண்டதாகவும் [Diagnostic Safety System] இருக்கும்!

Space Shuttle -9

Click to enlarge

**********************

தகவல்:

1. Is Shuttle Still Worth the Risk ? The Shuttle Debate By: Alex Roland, Popular Mechanics (June 2005)

2. Space Shuttle Discovery Passes Tank Test -American Broadcasting Company News Online (May 21, 2005)

3. Shuttle Discovery Put through Second Fueling Test By: Milliam Harwood, CBS News (May 20, 2005)

4. NASA: Shuttle Could Fly Again by Fall, CNN.com (May 14, 2005)

5. NASA: Shuttle ‘s Retirement May Affect International Space Station, By: Tariq Malik CNN.com (May 21, 2005)

6. Space Shuttle Program – Wikipedia, Free Encyclopedia (www.en.wikipedia.org/wiki/Space_Shuttle)

7. Shuttle Discovery Launch Set for Mid-July, 2005 By: Guy Gugliotta, Washington Post Staff Writer (May 21, 2005)

8. NASA Report: Discovery Set for July Launch Despite Delays By: Todd Halvorson (May 24, 2005)

9. September Shuttle Launch May Delay Next Space Station Crew By: John Kelly (May 24, 2005)

10 Britannica Concise Encyclopedia (2003)

11 Encyclopedia Britannica Almanac 2005.

12 திண்ணை விஞ்ஞானக் கட்டுரை: விண்வெளி மீள்கப்பல் கொலம்பியாவின் சிதைவு. (பிப்ரவரி 9, 2003) [http://www.thinnai.com/science/sc0209035.html]

13. http://ntrs.nasa.gov/archive/nasa/casi.ntrs.nasa.gov/20110015564.pdf

14. https://en.wikipedia.org/wiki/Space_Shuttle_retirement

15. http://www.astronomytime.com/space-shuttles.

16. https://www.nasa.gov/mission_pages/shuttle/main/index.html

16.  https://en.wikipedia.org/wiki/Space_Shuttle_Solid_Rocket_Booster  [May 17, 2016]

****************

S. Jayabarathan  [jayabarathans@gmail.com]  (May 28, 2016)  [R-1]

  1. இந்தியா முதன்முதல் ஏவிய முன்னோடி விண்மீள் கப்பல் வெற்றிகரமாய்ப் பயணம் முடித்து புவிக்கு மீண்டது 1 Reply
  2. நாசாவின் செம்மையான டிஸ்கவரி விண்வெளி மீள்கப்பல் பாதுகாப்பாய் புவிக்கு மீண்டது Leave a reply
  3. நாசாவின் அசுர விண்வெளி மீள்கப்பல்கள் புரிந்த அண்டவெளிப் பணிகள் Leave a reply
  4. பிரபஞ்சத்தின் மகத்தான நூறு புதிர்கள் ! ஹெர்ச்செல் கண்டுபிடித்த பால்மய வீதி, காலக்ஸிகள், நிபுளாக்கள் Leave a reply
  5. பிரபஞ்சத்தின் மகத்தான நூறு புதிர்கள் ! ஒளிமய மந்தைகள் (Galaxies) எப்படித் தோன்றின ? Leave a reply
  6. இந்திய அமெரிக்க வானியல் மேதை சுப்ரமணியன் சந்திரசேகர் Leave a reply
  7. பிரபஞ்சத்தின் மகத்தான நூறு புதிர்கள் ! பேராற்றல் கொண்ட அசுரக் கருந்துளைகள் 1 Reply
  8. இந்திய அணுவியல் துறை ஆக்க மேதை டாக்டர் ஹோமி பாபா 1 Reply
  9. பிரபஞ்சத்தின் மகத்தான நூறு புதிர்கள் ! ஒளி மந்தைகளை இயக்கும் கருஞ்சக்தி என்பது என்ன ? Leave a reply